วันที่ 12-13 มกราคม 2566วิทยาลัยการอาชีพพิชัย โดยนายอนรรฆ ชนาธินาถพงศ์ ผู้อำนวยการฯ เป็นประธานในพิธีเปิด กีฬาสีภายในต้านภัยยาเสพติด "รวงผึ้งเกมส์" ครั้งที่ 24 ประจำปีการศึกษา 2565

วิทยาลัยการอาชีพพิชัย โดยนายอนรรฆ ชนาธินาถพงศ์ ผู้อำนวยการฯ เป็นประธานในพิธีเปิด กีฬาสีภายในต้านภัยยาเสพติด "รวงผึ้งเกมส์" ครั้งที่ 24 ประจำปีการศึกษา 2565

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous article
“ครูดี ศิษย์ดี มีอนาคต”ขอแสดงความยินดี กับท่านผู้บริหาร และคณะครู บุคลากร วิทยาลัยการอาชีพพิชัย ที่ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ เนื่องในวันครูแห่งชาติ ”ครั้งที่ 67 ประจำปี 2566 และกิจกรรมอาชีวะสัมพันธ์ UTT VEC Game ครั้งที่ 9 ในวันจันทร์ ที่ 16 มกราคม 256ุุ6
Next article
วันที่ 24 มกราคม 256ุ6วิทยาลัยการอาชีพพิชัย โดยนายอนรรฆ ชนาธินาถพงศ์ ผู้อำนวยการฯ มอบหมายให้นายณัฐดนัย ใจกว้าง หัวหน้างานโครงการพิเศษและบริการชุมชน และหัวหน้าแผนกวิชาอาหารและโภชนาการ พร้อมด้วยตัวแทนนักเรียน นักศึกษาแผนกวิชาช่างยนต์ ช่างไฟฟ้า อาหารและโภชนาการ ร่วมออกหน่วยโครงการอำเภอพิชัย…ยิ้มเคลื่อนที่ศูนย์ซ่อมสร้าง Fix it จิตอาสา ของวิทยาลัยการอาชีพพิชัย ณ วัดโรงม้า หมู่ที่ 1 ต.บ้านหม้อ อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ออกให้บริการสอนทำขนม ซ่อมบำรุง รถจักรยานยนต์ รถยนต์ อุปกรณ์เครื่องมือการเกษตรอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน